Vài lưu ý vận chuyển hàng đi Miền Trung tiết kiệm chi phí

Không phải ai cũng biết làm thế nào vận chuyển hàng đi Miền Trung thuận tiện nhất. Sau đây là vài lưu ý để vận chuyển hàng đi Miền Trung tiết kiệm chi phí.

Các hình thức vận chuyển hàng đi Miền Trung

  • Nhận hàng từ kho và chuyển hàng tới kho : Khách hàng mang hàng hóa cần vận chuyển tới kho chúng tôi, sẽ được chúng tôi sắp xe vận chuyển hàng đi Miền Trung đến kho chúng tôi tại chi nhánh : 60 Lý Thiên Bảo, Phường Hòa Xuân , Quận Cẩm Lệ ,Đà Nẵng.
  • Nhận hàng từ kho chuyển hàng tại các bãi xe tỉnh : Khách hàng mang hàng hóa cần vận chuyển tới kho chúng tôi, sẽ được chúng tôi giao tại các bãi xe tỉnh Miền Trung dọc theo Quốc lộ.
  • Nhận hàng tận nơi và giao hàng tân nơi : Chúng tôi tới tận nơi trữ hàng của khách hàng nhận hàng xếp hàng lên xe và vận chuyển hàng đi Miền Trung giao tới tận nơi. Mỗi đầu đều sử dụng xe trung chuyển để tới tận nơi khách hàng nên sẽ có chi phí phát sinh thêm.

Xem thêm : Những điều cần biết về vận chuyển hàng hóa ; Dịch vụ vận chuyển hàng tín uy giá rẻ ; Dịch vụ vận chuyển hàng đi Đà Nẵng giá rẻ 

Những yếu tố ảnh hưởng đến việc tính cước vận chuyển hàng đi Miền Trung

Khối lượng và kích thước hàng hóa

Mỗi loại hàng có tính chất cũng như khối lượng, kích thước khác nhau. Đối với những hàng nặng nhưng nhỏ gọn, đóng theo kiện có thể xếp chồng lên nhau được sẽ được tính cước theo kí. Những loại hàng nhẹ nhưng cồng kềnh chiếm nhiều diện tích trên xe sẽ được tính cước theo khối. Cho nên mỗi loại hàng hóa sẽ có giá cước khác nhau. Dựa trên cơ sở đó chúng tôi sẽ có kế hoạch điều động xe vận chuyển hàng đi Miền trung phù hợp để vận chuyển được lượng hàng của khách hàng.

Quy cách đóng gói, bao bì hàng hóa

Do việc tính cước phụ thuộc vào khối lượng hoặc kích thước hàng hóa. Nên bạn cần lưu ý việc đóng gói hàng để tiết kiệm được không gian xếp trên xe vận chuyển hàng đi Miền Trung. Bên cạnh đó việc đóng gói hàng cẩn thận cũng nhằm đảm bảo hàng hóa của bạn an toàn trong suốt quá trình vận chuyển hàng đi Miền Trung. Đối với những loại hàng cồng kềnh không thể tự mình đóng gói bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ đóng gói hàng của chúng tôi.

Kế hoạch tập kết hàng hóa

Nếu hàng của bạn có số lượng nhiều cần chuyển đi nhiều địa điểm ở các tỉnh Miền Trung thì nên có kế hoạch tập kết hàng hóa cụ thể. Dồn hàng lại để đi nguyên xe vừa tiết kiệm chi phí vừa thuận tiện cho cả đôi bên trong việc vận chuyển hàng đi Miền Trung.

Trên đây là vài lưu ý để giúp bạn tiết kiệm chi phí khi vận chuyển hàng đi Miền Trung. Khi cần vận chuyển hàng đi Miền Trung hãy gọi điện cho chúng tôi

HOTLINE : 19001733

EMAIL : info@vanchuyenachau.com.vn

Trả lời

